CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CUỘC HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày đăng Apr, 25 2024

Ngày 25/04/2024, tại trụ sở chính Công ty cổ phần Dược Khoa, Hội đồng quản trị Công ty đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thảo luận và thông qua những vấn đề quan trọng.

Tham dự Đại hội có Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo, Ban kiểm soát và các cổ đông/đại diện cổ đông hợp pháp theo quy định. Các cổ đông/đại diện cổ đông đã đến kiểm tra tư cách, nhận tài liệu và tham khảo tài liệu họp đúng giờ. 

Trong buổi họp, ông Nguyễn Trường Giang - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tọa Đại hội đã chủ trì cuộc họp, thảo luận và thông qua các Báo cáo, Tờ trình về các hoạt động, kế hoạch của Công ty trong năm 2024, lắng nghe ý kiến của Cổ đông, đánh giá khách quan, ghi nhận ý kiến để có những quyết sách phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty trong năm 2024.

Kết thúc cuộc họp, Ban Thư ký đã đọc toàn văn Biên bản kiểm phiếu, Biên bản cuộc họp, Nghị quyết và xin ý kiến thông qua tại Đại hội. Đại hội đã thông qua Biên bản kiểm phiếu, Biên bản cuộc họp, Nghị quyết với tỉ lệ tán thành 100% tổng số phiếu có quyền biểu quyết tại đại hội.

Dưới đây là Biên bản và Nghị quyết Đại hội, kèm theo các báo cáo, tờ trình đã được thông qua. Quý cổ đông xem tại đây:

1. Biên bản họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

2. Nghị quyết họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

3. Các báo cáo, tờ trình đã được ĐHĐCĐ biểu quyết thông qua

 

1800 59 99 77