CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lần đầu tiên công nghệ nano, chiết lạnh chân không, dưỡng ẩm thiên nhiên được kết hợp thành công để điều trị các bệnh da liễu cho trẻ em

Ngày đăng Nov, 24 2020

Mới đây, lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học thuộc Công ty cổ phần Dược Khoa đã ứng dụng và kết hợp thành công tri thức thảo dược dân gian và những công nghệ bào chế dược phẩm tiên tiến nhất hiện nay để tạo ra 1 sản phẩm nước tắm gội cho bé Diệp An Nhi. Các công nghệ tiên tiến này lần lượt: Công nghệ chiết lạnh chân không, công nghệ Nano Berberin kháng khuẩn và công nghệ Aquaxyl dưỡng ẩm. Đây có thể coi là một bước đột phá lớn trong việc bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy làn da trẻ em đặc biệt nhạy cảm và dễ tổn thương, nếu chăm sóc da không đúng cách, bố mẹ vô tình có thể làm da trẻ trở nên mẫn cảm hơn.

Diệp An Nhi là sản phẩm đầu tiên tại Việt nam ứng dụng công nghệ nano berberine độc quyền từ PGS.TS Phạm Hữu Lý - (Nguyên Phó Viện trưởng, Chủ tich hội đồng khoa học – Viện Hóa Học - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam)

Theo các nghiên cứu khoa học, Berberin có khả năng kháng khuẩn tự nhiên trên bề mặt da bị tổn thương, làm ức chế hoạt vi khuẩn có hại. bảo vệ làn da của trẻ một cách toàn diện khỏi các vấn đề phổ biến như rôm sảy, mụn nhọt, chàm, viêm da, hăm tã,..

Với công nghệ Nano, Berberin trong sản phẩm nước tắm Diệp An Nhi sẽ phân tán thành hàng triệu hạt kích thước nano siêu nhỏ từ 30-70nm nhỏ hơn 1000 lần so với các hạt berberin thông thường giúp bám dính vào vi khuẩn và hiệu quả diệt khuẩn tăng lên gấp nhiều lần đồng thời lưu lại trên da và bảo vệ cho da bé nhiều giờ sau khi sử dụng.

Thêm vào đó, công nghệ aquaxyl dưỡng ẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ giúp tăng khả năng bảo vệ và dưỡng ẩm tự nhiên của da, ngăn cản tình trạng chàm và khô da.

Công ty cổ phần Dược khoa cũng đã đưa ra những nghiên cứu chứng minh sự vượt trội của phương pháp Chiết lạnh chân không giúp tiêu diệt được tới hơn 90% các loại vi khuẩn gây bệnh ngoài da cho trẻ nhỏ phổ biến tại Việt Nam Trong khi, tỉ lệ này ở phương pháp truyền thống chỉ đạt được 20.46% trong cùng 1 điều kiện thử nghiệm.

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với những công nghệ tiên tiến, sản phẩm nước tắm cho bé Diệp An Nhi đang được rất nhiều bà mẹ đặc biệt ưa chuộng vì giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian, đồng thời đem lại hiệu quả tối ưu, bảo vệ làn da bé lên tới 48h sau khi sử dụng

Diệp An Nhi được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại

BSCK II Nguyễn Thành – Nguyên Trưởng Khoa da liễu – BV Da liễu Trung Ương đánh giá: “Đây là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng 3 công nghệ hiện đại của Thế giới : công nghệ nano berberin – ngoài tác dụng kháng khuẩn thì nano berberine có tác dụng kháng viêm tốt, làm da nhanh hồi phục, không bị viêm đỏ; công nghệ chiết lạnh chân không - giúp giữ được hoạt chất và không để lại màu của thảo dược trên dụng cụ hay da của trẻ; và công nghệ dưỡng ẩm Aquaxyl – tăng cường tổng hợp acid hyaluronic và tăng cường vận chuyển nước ở da do đó tự cân bằng độ ẩm cho da, mà khi cân bằng được độ ẩm của da thì làm cho da bớt viêm và bớt ngứa, đặc biệt là trong viêm da cơ địa vì vậy rất phù hợp tắm cho trẻ em giúp giảm nhanh triệu chứng bệnh lý về da ở trẻ em đồng thời giúp phòng ngừa giảm tái phát các bệnh lý về da như viêm da, chàm da, rôm sảy, mẩn ngứa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”

 

 

1800 59 99 77