CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Diệp An Nhi “được lòng Hot Mom MC truyền hình nổi tiếng”

Ngày đăng Jan, 01 2021

Với những ưu điểm vượt trội từ bảng thành phần, công thức điều chế đặc biệt và ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới, nước tắm thảo dược Diệp An Nhi ngày càng được các bà mẹ thông thái tin dùng ngay cả những MC truyền hình nổi tiếng.

Nhận được lòng tin từ khách hàng, Diệp An Nhi chinh phục cả MC truyền hình nổi tiếng Minh Trang (Trang Moon)

Nguyễn Minh Trang (còn được biết đến với biệt danh Trang Moon) là BTV, MC truyền hình nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Nữ MC tài năng sinh năm 1987 này còn nổi tiếng là một hot mom, mẹ thông thái, cẩn trọng với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái thông minh, khỏe mạnh, giúp con phát triển theo đúng độ tuổi. Minh Trang đang là mẹ của 4 nhóc tỳ đáng yêu: Daisy, Bánh Mì, Bơ, Ruốc.

Với mong muốn con có thể phát triển khỏe mạnh mẹ Minh Trang luôn tìm kiếm những sản phẩm dược phẩm có khả năng phòng tránh các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ nhất là các bệnh do các vấn đề thời tiết, chuyển mùa gây nên. Biết đến Diệp An Nhi thông qua không chỉ các chương trình truyền hình mà còn thông qua sự giới thiệu của bạn bè thân thiết, Minh Trang tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong quá trình chăm sóc 4 bạn nhỏ.

MC Minh Trang tin dùng Diệp An Nhi cho cả 4 bạn nhỏ của mình

Trải nghiệm thích thú khi sử dụng sản phẩm Diệp An Nhi của hot mom nổi tiếng

Biết đến và sau một thời gian sử dụng Diệp An Nhi trong quá trình chăm sóc vệ sinh của 4 bạn nhỏ, nữ MC nổi tiếng đã hoàn toàn bị thuyết phục. Minh Trang cho biết: “Khi dùng Diệp An Nhi, mình đã bị chinh phục hoàn toàn bởi những lý do to đùng sau đây: 

  • Chỉ sau 2 ngày thì các vết rôm sảy, hăm da và những chỗ da khô nứt nẻ của bạn Ruốc nhà mình đã giảm đi rõ rệt. Sau 1 tuần thì khỏi hẳn và tắm đều đặn hằng ngày nên không bị tái lại rôm sảy, mụn nhọt, hăm da hay viêm da.

  • Mùi thảo dược lưu lại trên da con nhẹ nhàng, rất dễ chịu

  • Khi pha Diệp An Nhi ra nước tắm thì có rất rất ít bọt vì sản phẩm không sử dụng hóa chất tạo bọt, cảm giác tắm xong vẫn rất sạch mà không bị trơn nhờn, tắm xong cũng không cần tắm tráng lại.

  • Không mất thời gian đun nấu như khi dùng các loại lá tắm thông thường.

  • Ngoài việc tiện dụng hơn hẳn đi đun lá thì Diệp An Nhi còn có dạng đóng gói theo các gói nhỏ, 1 gói vừa đủ 1 lần tắm. Ý tưởng này quá hay luôn mà mình chưa thấy nhiều hãng làm, kể cả các hãng lớn từ Nhật, Hàn hay Châu Âu. Dạng gói nhỏ như thế này rất phù hợp để mang theo khi cả nhà đi du lịch, đi chơi, rồi sang nhà ông bà nữa!

Thành quả hiện giờ của bạn Ruốc nhà mình là làn da mềm mịn, tránh được nguy cơ các bệnh về da. Tối tối trước khi đi ngủ tắm táp sạch sẽ thơm tho, bạn ấy ngủ ngon và sâu giấc hơn. Bản thân mình cũng thấy nhàn hẳn”

MC Minh chia sẻ cảm nhận khi dùng nước tắm thảo dược trẻ em Diệp An Nhi

Giải quyết những vấn đề về da của trẻ nhỏ, Diệp An Nhi đem lại an tâm cho mẹ

Diệp An Nhi là sự kết hợp của 10 loại thảo dược an toàn, sẵn có tại Việt Nam như trà xanh, kim ngân, tràm gió, màng tang, ngải cứu, mùi, sài đất…Chiết xuất từ những tinh dầu thảo dược an toàn của Diệp An Nhi đem lại sự yên tâm khi sử dụng đối với làn da của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Cũng chính các thảo dược này sẽ giải quyết các vấn đề về da như mẩn ngứa, chàm sữa, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt.

Hoạt chất Nano Berberin giúp kháng khuẩn, chống viêm khi da của bé xuất hiện các vấn đề về da do thay đổi thời tiết khi trời tiết hanh khô hoặc ẩm thấp. 

Công nghệ Aquaxyl giúp da bé dưỡng ẩm sâu từ bên trong, cung cấp độ ẩm cần thiết do da khi thời tiết hanh khô hoặc khi nằm trong phòng điều hoà quá lâu. Tác dụng dưỡng ẩm của hoạt chất Aquaxyl kéo dài đến 48h chỉ sau 1 lần sử dụng. Da của bé sẽ không bị bít tắc, trơn nhờn mà sẽ có được độ ẩm và sự mềm dịu, mịn màng cần thiết.

Với những ứng dụng vượt bậc từ công nghệ và chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên nước tắm thảo mộc Diệp An Nhi là sản phẩm nước tắm thảo mộc an toàn giúp các mẹ an tâm và bớt đi nỗi lo các bệnh về da ở trẻ nhỏ.

Nước tắm thảo dược trẻ em Diệp An Nhi - Sản phẩm được MC Minh Trang cùng hàng nghìn bà mẹ thông thái tin tưởng sử dụng cho con

Để được tư vấn về cách chăm sóc da trẻ sơ sinh và sản phẩm Diệp An Nhi, độc giả vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 1800 59 99 77

Thông tin về sản phẩm Quý khách độc giả vui lòng truy cập website: https://diepannhi.vn/

1800 59 99 77