CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

DK PHARMA ĐỒNG HÀNH CÙNG HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYÊN MÙA HÈ XANH ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG 2022

Ngày đăng Aug, 09 2022

Tháng 7 vừa qua, hội sinh viên đại học Ngoại Thương trong hoạt động Mùa hè xanh 2022 đã đặt chân đến xã Bắc Thủy – vùng dân tộc thiểu số và miền núi khó khăn, có những thôn đặc biệt khó khăn của Huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Tháng 7 vừa qua, hội sinh viên đại học Ngoại Thương trong hoạt động Mùa hè xanh 2022 đã đặt chân đến xã Bắc Thủy – vùng dân tộc thiểu số và miền núi khó khăn, có những thôn đặc biệt khó khăn của Huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Xã Bắc Thủy, Huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn nằm cách Hà Nội 130km là khu vực khó khăn, cơ sở vật chất và thuốc men vẫn còn rất thiếu thốn: sân, đường giao thông bằng đất, những mảnh tường chưa được sơn sửa, những ngôi trường chưa có tủ thuốc học đường, chưa có nơi vui chơi cho các trẻ em.

Với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ sự thiếu thốn cho những người dân và em nhỏ nơi đây, DK Pharma vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình “Mùa hè Xanh 2022” được tổ chức bởi Hội sinh viên ĐH Ngoại thương.

Công ty cổ phần Dược Khoa (DKPharma) - doanh nghiệp uy tín trong việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân, luôn chú trọng vào việc nghiên cứu ứng dụng khoa học sản xuất ra nhiều sản phẩm tốt phục vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. DK Pharma với định hướng “Khoa học vì sức khỏe”, mang đến cho cộng đồng người dân nơi đây những sản phẩm sức khỏe thiết thực: tủ thuốc học đường với kem nano bạc Agrin, siro ăn ngon, siro tăng đề kháng DK-TAMEDI, nước nhỏ mắt sinh lý NaCl 0.9%, thuốc nhỏ mắt mũi tai NEO-BETA, siro thuốc chống dị ứng Desloratadine, siro thuốc hạ sốt DK-CETAMOL, thuốc xịt mũi ALADKA-BETA; những món quà chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho những gia đình chính sách: viên uống bổ não DK-BRAIN, giải độc gan Dược Khoa, siro cho trẻ em

 Những niềm vui, sự hân hoan của những em nhỏ và người dân chính là những món quà, động lực và niềm hạnh phúc của đoàn tình nguyện cũng như của DK Pharma.

Chúc người dân xã Bắc Thủy luôn khỏe mạnh, đặc biệt là các em nhỏ có cơ hội phát triển cả thể chất và tinh thần, lớn lên thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.

Xin cảm ơn các bạn sinh viên Ngoại Thương đã có một hành trình ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng dân tộc miền núi xã Bắc Thủy, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn!

1800 59 99 77