CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

QUAN ĐIỂM, CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA GIAI ĐOẠN 2023 - 2025

Ngày đăng Sep, 11 2023

Ngày 9/9/2023, tại xã Tả Phìn, Sa Pa, Lào Cai đã diễn ra buổi họp của Ban lãnh đạo với các cấp quản lý của Công ty Cổ phần Dược Khoa về quan điểm, chiến lược phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Trước bối cảnh kinh tế - xã hội bị tác động nhiều bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 để lại, sự đa dạng về các ngành nghề mới, sản phẩm cạnh tranh và nhu cầu tất yếu cần thay đổi, khác biệt để phát triển lớn mạnh hơn, Ban lãnh đạo Công ty đã có buổi họp chia sẻ quan điểm, định hướng, chiến lược phát triển Công ty Cổ phần Dược Khoa.

Buổi họp có sự tham dự của ông Nguyễn Trường Giang – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, ông Trần Văn Ơn – Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp và đầy đủ các cấp quản lý trong Công ty.

Hình ảnh tại buổi họp

Nội dung cuộc họp đi sâu vào việc tiếp tục tái cơ cấu sâu rộng về tổ chức để đáp ứng yêu cầu cho sự phát triển trong tình hình mới, cụ thể hơn về một số nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn 2023-2025 trên các lĩnh vực nghiên cứu phát triển sản phẩm, phát triển sản xuất kinh doanh, củng cố công tác chất lượng, văn hóa doanh nghiệp… Ngoài ra, tại buổi họp Ban lãnh đạo đã gợi mở nhiều ý tưởng kinh doanh hết sức mới mẻ và vô cùng tiềm năng.

Không khí hào hứng với các ý tưởng kinh doanh mới mẻ

Dù còn nhiều thách thức để triển khai nhưng các cấp quản lý đều rất hào hứng, đặt niềm tin vững chắc vào định hướng của Ban lãnh đạo và sẵn sàng thực hiện các mục tiêu được giao, cùng đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty.

Ban lãnh đạo cùng cấp quản lý chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc buổi họp

1800 59 99 77