CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

DK PHARMA ĐỒNG HÀNH MANG SÂN CHƠI CHO EM

Ngày đăng Apr, 26 2022

Ngày 23/4/2022, Đoàn Thanh niên Công an huyện Bảo Thắng phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Công ty Cổ phần Dược khoa DK Pharma đã tiến hành trao tặng Công trình thanh niên "Sân chơi cho em" tại điểm trường mầm non và tiểu học thôn Cốc Pục, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai

Phân hiệu Cốc Pục, trường mầm non Hoa Mai và tiểu học thôn Cốc Pục xã Xuân Quang là nơi học tập của 28 trẻ em mầm non và 27 học sinh tiểu học vùng cao, dân tộc thiểu số. Xuất phát từ những vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn nên từ trước đến nay các em vẫn chưa có nơi vui chơi thực sự dành cho riêng mình.

Chính vì vậy, ngày 23/4/2022, Đoàn Thanh niên Công an huyện Bảo Thắng phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Công ty Cổ phần Dược khoa DK Pharma đã tiến hành trao tặng Công trình thanh niên "Sân chơi cho em" tại điểm trường mầm non và tiểu học thôn Cốc Pục, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Các em nay đã có một sân chơi an toàn, lành mạnh với đa dạng các dụng cụ vui chơi như: xích đu, cầu bước, cầu leo, bập bênh, bộ stick trồng hoa, cổng con hươu, các loại thú bằng lốp xe, nhựa tái chế. Các loại đồ chơi ngoài trời đều được thực hiện bởi chính bàn tay của các cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm, đoàn viên chi đoàn Công an huyện Bảo Thắng và đoàn viên của nhà trường.

Bên cạnh đó, đoàn thiện nguyện cũng gửi tới nhà trường và các em học sinh các phần quà đầy ý nghĩa như: 100kg gạo do Đại Đức Thích Chân Định - Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện Bảo Thắng gửi tặng nhằm phục vụ bữa ăn bán trú cho các em, tủ thuốc học đường, quần áo, cặp sách, đồ dùng học tập, bánh kẹo… Tổng giá trị sân chơi và các phần quà tại chương trình lên tới hơn 30 triệu đồng.

Niềm vui và sự hứng khởi vui đùa của các em chính là động lực và niềm hạnh phúc của đoàn thiện nguyện cũng như của những giáo viên, đoàn viên nhà trường. Chúc các em có những giây phút vui chơi giải trí thú vị, rèn luyện sức khoẻ, phát huy tính năng động, sáng tạo, góp phần phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần, lớn lên thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.

Những hình ảnh đáng nhớ tại Thôn Cốc Pục, Xã Xuân Quang, Huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai

 

 

1800 59 99 77